Tin hot: Hyunbin và Son Ye Jin sẽ tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2022

02/06/2021

HYUN BIN VÀ SON YE JIN SẼ TỔ CHỨC HÔN LỄ VÀO ĐẦU NĂM SAU 2022

 

Vào ngày 01/06/2021 vừa qua, truyền thông Trung Quốc đã đăng tải một loạt bài viết liên quan đến việc cặp đôi nghệ sỹ đình đám của xứ sở Kim Chi là Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức đám cưới muộn nhất là vào đầu năm sau 2022. Đây là thông tin nóng hổi, được cộng đồng mạng và fan hâm mộ háo hức đón chờ. 

 

Theo trang Sohu, theo một nguồn tin từ Hàn Quốc, một nhà kinh doanh bất động sản tại Hannam-dong tiết lộ rằng bố mẹ của Hyun Bin đã đến làm việc và suýt chút nữa đã ký hợp đồng mua căn biệt thự cao cấp nhất tại khu này, nhưng đáng tiếc là doanh nhân này đã để vuột mất cơ hội ký được hơp đồng béo bở này. Theo người này, căn biệt thự này dự kiến sẽ trở thành tổ ấm của cặp đôi nghệ sỹ nổi tiếng Hyun Bin và Son Ye  Jin. 

 

1

 

Theo một nguồn tin khác cho hay, cặp đôi Hyunbin và Son Ye Jin đã dự định kết hôn vào nửa cuối năm 2021, nhưng do năm nay cả hai nghệ sỹ đều 39 tuổi (Hyun Bin và Son Ye Jin bằng tuổi nhau và cùng sinh năm 1982), được cho là không tốt cho việc làm đám cưới, do đó đám cưới được hoãn đến năm 2022. 

 

Hyun Bin và Son Ye Jin là hai nghệ sỹ nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc hiện nay. Hai người vừa là bạn diễn ở trong phim, vừa là bạn ở ngoài đời, vừa là đồng nghiệp và giờ là tình nhân của nhau. Dù cả hai người đều bận rộn và dành nhiều thời gian cho sự nghiệp, nên có rất ít cơ hội gặp nhau, nhưng chính vì thế tình cảm của hai nghệ sỹ ngày càng thêm gắn bó khăng khít. 

 

2

 

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin phản hồi chính thức nào từ phía hai nghệ sỹ. Tất cả chúng ta đều mong cho chuyện này là thật để cho hoàng tử Hyun Bin và minh tinh Son Ye Jin chính thức về chung một nhà. Chúc hai anh chị sớm kết duyên và trăm năm hạnh phúc! ~^^