CHÚC MỪNG NĂM MỚI TÂN SỬU 2021

02/02/2021

Vậy là năm 2020 - năm khởi đầu thập kỷ mới - đã trôi qua thật nhanh, đánh dấu một năm "ăn Tết cả năm" với những đợt cách ly hay giãn cách xã hội triền miên, làm trì hoãn nhiều dự định cũng như kế hoạch, hay mơ ước của tất cả mọi người. Năm Canh Tý 2020 này chắc chắn sẽ được lịch sử gọi tên vì là năm xảy ra đại dịch COVID-19, làm cho toàn thế giới điên đảo. Trong năm 2020 này, chúng ta cùng cầu chúc cho năm 2020 sớm qua thật nhanh, cũng như chúc cho nhân loại sớm có vắc xin để chiến thắng đại dịch COVID-19 này. Và cầu được ước thấy, vèo một cái thời gian đã trôi quá tháng thứ 2 của năm 2021 tính theo lịch dương, và chỉ còn 10 ngày nữa là Tết Nguyên Đán sẽ đến tính theo lịch âm. 

 

5

Không khí rộn ràng đón Tết có thể thấy ngay từ ngoài cửa ở văn phòng Hà Nội của ACES

 

Ngoài kia, các bạn sinh viên học sinh đã bắt đầu đặt vé tàu, xe để chuẩn bị về quê đón Tết cùng gia đình. Cán bộ, công nhân viên chức và người lao động của các cơ quan đơn vị thì còn phải vài ngày nữa mới tổng kết và chính thức nghỉ Tết. Hà Nội dù có Cô vi hay không thì chắc chắn vẫn sẽ trở nên yên bình hơn so với ngày thường mỗi độ xuân về các bạn nhỉ. Và để hòa chung không khí đón xuân của cả nước, các anh chị em cán bộ nhân viên và thầy cô giáo của Trung tâm du học Hàn Quốc ACES đã hăng say dọn dẹp, trang trí lại văn phòng để chuẩn bị đón Tết. Năm nay văn phòng ACES Hà Nội chọn bày hoa đào để trang trí đón Tết. 

 

4

Các chị em ACES chuẩn bị trang trí cho cây đào diện Tết

 

Năm 2020 là một năm nhiều khó khăn và thử thách đối với trung tâm, học sinh, cũng như nhà trường phía Hàn Quốc do tác động và ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19. Nhiều thay đổi lớn từ đào tạo (offline thành online), thủ tục xuất cảnh - nhập cảnh (nhiều loại giấy tờ liên quan đến xét nghiệm COVID-19), di chuyển (vé máy bay và xe cộ đi lại nội địa Hàn Quốc), thủ tục cách ly (quy định cách ly 14 ngày, app cập nhật tình hình sức khỏe), điều kiện nhập học, v.v... được nâng cao và thay đổi theo diễn biến khó lường. 

 

6

Các thứ quà bánh đơn giản cúng Thổ Địa ở văn phòng

 

Tình hình trong năm 2020 đã có lúc diễn biến phức tạp đến mức nhiều bạn trẻ đã lựa chọn từ bỏ hoặc chờ cho dịch COVID-19 hết hẳn rồi mới qua. Tuy nhiên, cùng với sự quyết tâm của toàn bộ Ban lãnh đạo Trung tâm du học Hàn Quốc ACES cũng như sự cố gắng miệt mài của các anh chị em cán bộ nhân viên và thầy cô giáo của trung tâm, vẫn có trên dưới 100 bạn du học sinh được Trung tâm du học Hàn Quốc ACES xuất cảnh và nhập học thành công tại nhiều trường đại học, cao đẳng của Hàn Quốc từ Seoul, Gyeonggy, Chonnam-Gwangju, Daegu-Gyeongbuk). 

  

1

Quà Tết dành cho các anh chị em cán bộ nhân viên và đối tác của ACES

  

Không chỉ thế, càng về cuối năm, số lượng các bạn du học sinh trúng tuyển của Trung tâm du học Hàn Quốc ACES ngày càng tăng theo thời gian. Tháng 12 và tháng 1 vừa qua là thời kỳ mà code về với ACES như mưa, sáng cũng có code về, chiều cũng có code về. Lịch phỏng vấn với các trường cao đẳng, đại học của Hàn Quốc dày đặc. Điển hình như trường Cao đẳng Catholic Sangji, buổi sáng vừa phỏng vấn 8 bạn của Trung tâm xong, đến gần cuối buổi chiều, cô Kim Yanghee - Viện trưởng Viện giáo dục tiếng Hàn của nhà trường lại gọi sang yêu cầu tuyển thêm 20 chỉ tiêu nữa. Đây chắc chắn là dấu hiệu đáng mừng dự báo một năm mới Tân Sửu nhiều thắng lợi mới và chắc chắn anh chị em cán bộ nhân viên, đội ngũ giáo viên cũng như Ban lãnh đạo của Trung tâm du học Hàn Quốc ACES phải chạy hết công suất.  

 

3

Ai cũng có quà Tết và phong bao lì xì

 

Năm cũ đi qua, năm mới lại đến. Trung tâm du học Hàn Quốc ACES kính chúc mọi người, mọi nhà có một năm mới Tân Sửu 2021 an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, tràn đầy hạnh phúc và may mắn. Xin chúc các bạn trẻ đang chuẩn bị cho việc đi du học Hàn Quốc sức khỏe, học giỏi và thực hiện được giấc mơ sang Hàn Quốc của các em vào năm 2021 này nhé. Hẹn gặp các em tại Hàn Quốc vào năm sau. ^^ 

 

7

Bé theo mẹ trang trí cho văn phòng đón Tết

 

2

Hi vọng vào một năm 2021 đầy thắng lợi ở trước mắt

 

8

Chúc các bạn và gia đình có một năm mới an khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, sức khỏe và hạnh phúc nhé