Cùng ACES đón Noel 2020

26/12/2020

Một năm trôi qua thật nhanh, vừa mới đó thôi mà đã là Giáng sinh (25/12) rồi đó các bạn ạ. Giáng sinh năm nay không biết các bạn có mong ước gì cho năm mới nào? Còn đối với các em du học sinh thân yêu của Trung tâm du học Hàn Quốc ACES thì đó là ước mơ đỗ trường top 1, được cấp code, được cầm trên tay visa sang Hàn Quốc đó các bạn ạ. 

 

8

 

Giáng sinh năm nay hầu như các em học sinh của Trung tâm du học Hàn Quốc ACES đều rất háo hức được tham gia party do Trung tâm tổ chức. Party năm nay rất vui nhộn với nhiều trò chơi thú vị, cuốn hút các bạn trẻ 2k1, 2k2 mới tốt nghiệp THPT. Hi vọng các hoạt động như thế này sẽ giúp các em cảm thấy thư giãn đầu óc sau những giờ học tiếng Hàn trên lớp. Cũng như, hi vọng các em luôn nhớ về ngôi nhà chung Trung tâm du học Hàn Quốc ACES như một kỷ niệm đẹp của thời thanh xuân.

 

3

 

9

 

21

 

14

 

Một món quà ý nghĩa đến từ anh Cường của phòng Marketing dành cho các bạn may mắn. 

 

 

22

Cây hài của Trung tâm du học Hàn Quốc ACES - Danh hài quốc dân Mai Vũ Quốc Cường

 

10

 

 

Ngày hôm nay bạn Hường - Chị cả của lớp lại không thể tham dự party được, vì hôm nay chị xuất cảnh sang Hàn Quốc các bạn ạ. Chị Hường đỗ và có code đi trường Đại học Gwangju top 1 và bay đúng hôm Giáng sinh. Chúng ta cùng chúc mừng cho chị Hường, và hẹn chị sớm gặp lại tại Hàn Quốc một ngày không xa.

 

6

 

 

5

 

Giáng sinh mọi con đường đều dẫn về nhà. Chúc cho Đại gia đình ACES một mùa giáng sinh ấm áp và an lành.

 
Merry Christmas 2020
 
11