Chúc mừng sinh nhật cô Hà Thu (02/2022)

24/02/2022

Hôm nay, ngày 24/02/2022, tập thể anh chị em cán bộ nhân viên và thầy cô giáo của Trung tâm du học Hàn Quốc ACES đã tiến hành tổ chức một buổi chúc mừng sinh nhật bất ngờ cho cô Ninh Thị Hà Thu - Giám đốc Trung tâm. Xin cám ơn cô Hà Thu đã không quản ngại vất vả, khó khăn dìu dắt các anh chị em trong trung tâm trong suốt các năm qua. 

 

B-14

 

Đây là lần đầu tiên mọi người tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô Hà Thu, cô đã rất bất ngờ và cảm động vì hoàn toàn không biết trước về sự kiện này. Cô Hà Thu gửi lời cám ơn sâu sắc đến các anh chị em cán bộ, thầy cô giáo cũng như các em học sinh đã tổ chức và chúc mừng sinh nhật cho cô. Cô Hà Thu chúc cho mọi người sức khỏe, chúc các em học sinh sớm có code có visa, chúc cho Trung tâm du học Hàn Quốc ACES ngày càng phát triển.

 

Buổi sinh nhật diễn ra trong không khí đầm ấm. Hi vọng năm 2022 này sẽ là một năm mới nhiều ý nghĩa, có nhiều bạn học sinh hơn nữa tìm đến với Trung tâm du học Hàn Quốc ACES. Cám ơn các bạn học sinh đã luôn tin tưởng và gửi gắm cho Trung tâm. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng phấn đấu để ngày càng đưa được nhiều em học sinh nữa sang Hàn Quốc. 

 

Dưới đây là toàn cảnh buổi chúc mừng sinh nhật cô Hà Thu, mời các bạn và các em theo dõi. Xin cám ơn cả nhà. ^^

 

B-1

 

B-7

 

B-14

 

B-16

 

B-13

 

B-9