Hội thảo khoa học sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 7 (2021)

25/06/2021

Trung tâm du học Hàn Quốc ACES xin giới thiệu tới các bạn một trong những hoạt động thường niên và có nhiều ý nghĩa trong cộng đồng người Việt Nam nói chung cũng như cộng đồng sinh viên Việt Nam nói riêng tại Hàn Quốc, đó chính là Hội thảo khoa học Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc. Đây là một trong những sự kiện được tổ chức thường niên dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và Văn phòng khoa học công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) Việt Nam tại Hàn Quốc.
 
Hội thảo quy tụ nhiều gương mặt ưu tú trong cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc tham gia vào nhiều lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Các bạn nghiên cứu sinh người Việt có dịp được chia sẻ về những dự án nghiên cứu mà mình đang tham gia, và giao lưu chia sẻ kiến thức với đông đảo các sinh viên, nghiên cứu sinh Việt Nam đến từ nhiều Viện nghiên cứu và trường đại học khác trên toàn Hàn Quốc. 
 
Dưới đây là toàn văn thông báo của Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK) về việc tổ chức Hội thảo Khoa học Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 7 năm 2021.
 
 
HỘI THẢO KHOA HỌC SVVN TẠI HÀN QUỐC LẦN THỨ 7 NĂM 2021
 
Thân gửi: Các bạn sinh viên, nghiên cứu sinh, nhà khoa học Việt Nam tại Hàn Quốc.
 
Hội thảo ACVYS qua các năm là một nơi để các nhà khoa học Việt Nam tại Hàn Quốc trình bày những kết quả nghiên cứu mới nhất cũng như giao lưu, chia sẻ niềm đam mê, kinh nghiệm nghiên cứu khoa học và những ứng dụng thực tiễn trong các lĩnh vực.
 
Năm 2019, Hội thảo ACVYS đã được tổ chức thành công vào 26/05/2019 tại ĐH SeoulTech với sự tham gia của hơn 400 sinh viên, thạc sĩ, nghiên cứu sinh và các chuyên gia ở 7 chuyên đề. Anh chị em có thể tham khảo thông tin về hội thảo ACVYS 2019 tại trang web: http://acvys.org/. Hiện tại, tình trạng dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tuy nhiên để tiếp tục tạo cơ hội kết nối, giao lưu, trao đổi về mặt học thuật của cộng đồng du học sinh tại Hàn Quốc với nhau, hội thảo ACVYS2021 năm nay sẽ được khởi động lại một lần nữa và được tổ chức theo hình thức online qua hệ thống Zoom.
 
Đến với Hội thảo năm nay, người tham dự không những được thảo luận về các vấn đề, thách thức trong nghiên cứu khoa học với những nhà khoa học dày dặn kinh nghiệm, mà còn có cơ hội nâng cao kỹ năng viết một báo cáo khoa học cũng như phương pháp nghiên cứu khoa học thông qua các bài báo cáo và thảo luận chuyên đề tại hội thảo. ACVYS2021 được bảo trợ bởi Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Văn phòng Khoa học công nghệ (KHCN) Việt Nam tại Hàn Quốc, được tổ chức bởi Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, tham gia của các các bạn sinh viên, các nhà nghiên cứu, chuyên gia trong và ngoài nước.
 
Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc xin chính thức thông báo về cách thức, thời gian và kế hoạch tổ chức ACVYS2021 đến cộng đồng sinh viên và nghiên cứu như sau:
  • Đơn vị tổ chức: Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK)
  • Thời gian hội thảo: 10h tới 17:30h, hai ngày, Thứ 7-31/07/2021và Chủ Nhật 01/08/2021
  • Hình thức: Webinar qua Zoom. (Sẽ được thông tin cụ thể địa chỉ Zoom)
 
A-1 
 
=================================================
Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/heih65dwxxifL9e59
Link xem kết quả: https://cutt.ly/6nDw2gg
=================================================
Mốc thời gian chính
Ø Ngày bắt đầu nhận bài: 012/06/2021
Ø Hạn cuối nhận bài: 12/07/2021
Ø Thông báo kết quả: 20/07/2021
Ø Hạn cuối đăng ký tham dự hội thảo: 20/07/2021
=================================================
Gửi bài tham dự hội thảo: http://acvys.org/abstract-submission/
Tất cả báo cáo sẽ được bình duyệt bởi hội đồng khoa học là các giáo sư hàng đầu trong mỗi lĩnh vực nghiên cứu. Hội thảo bao gồm các chủ để lớn dưới đây:
Ø Physics, Energy and Materials Science
Ø Life Science
Ø Biological Medicine
Ø Chemistry and Chemical Engineering
Ø Computer Science, Information and Communication Technology
Ø Civil and Structural Engineering
=========================================================
Thông tin chi tiết:
- Website hội thảo: http://acvys.org/
- Event hội thảo: https://www.facebook.com/khcnvsak
- E-mail: bankhoahoc.vsak@gmail.com
=========================================================
Mong các anh, chị, em và các bạn chia sẻ giúp thông tin về hội thảo ACVYS 2021 tới các bạn sinh viên đang học tập tại Chi hội của mình cũng như các bạn sinh viên trên toàn Hàn Quốc biết và tham dự
Trân trọng cảm ơn,
TM. BTC ACVYS 2021