Nhà ACES đi chơi Mộc Châu tháng 04/2021

18/04/2021

"Nếu có ước muốn cho cuộc đời này
Hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại
Cho bao khát vọng,đam mê cháy bỏng
Sẽ còn mãi trong tim mọi người
Để tình yêu ước mơ mãi không phai".

 

Đây là những lời ca của bài hát 'Mong ước kỷ niệm xưa' rất đỗi quen thuộc mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng thuộc nằm lòng. Vâng, ai cũng có một thời để nhớ. Đối với người này, đó có thể là kỷ niệm thời đi học. Đối với người kia, có thể là kỷ niệm với gia đình, hay kỷ niệm với người mình yêu thương. Còn đối với chúng tôi, đó là những kỷ niệm không bao giờ quên khi còn học ở Trung tâm du học Hàn Quốc ACES

 

8

 

Tháng 04/2021 vừa qua, Trung tâm du học Hàn Quốc ACES đã tổ chức cho các em học sinh của Trung tâm đi dã ngoại trên Mộc Châu. Chuyến đi hai ngày một đêm về nơi miền núi thanh bình đã giúp các em được tư giãn sau chuỗi ngày học tập vất vả. Và cũng qua chuyến đi lần này, tình cảm gắn bó giữa các em học sinh với thầy cô giáo của trung tâm, cũng như giữa các em học sinh với nhau ngày càng thêm nồng thắm. Đặc biệt, đây cũng chính là dịp mà rất nhiều các bạn trẻ của Trung tâm tỏ tình hoặc vun đắp tình cảm với những bạn mà mình cảm mến. Vì trong số các bạn tham gia chuyến dã ngoại lần này, sẽ có rất nhiều bạn sẽ sang Hàn Quốc nhập học vào học kỳ tháng 6 tới.

 

4

 

Bạn Đặng Thị Hạ chia sẻ rằng chuyến đi chơi Mộc Châu lần này thực sự rất thú vị. Vì đã lâu rồi bạn mới có dịp được đi chơi xa như vậy với tập thể. Những bạn sinh năm 98 như bạn Hạ quả thực nhớ rất nhiều về cái thời kỳ háo hức được đi chơi xa của lứa tuổi cấp 3 hay những chuyến tình nguyện mùa hè xanh thời kỳ sinh viên. Và trên con đường chuẩn bị đi du học Hàn Quốc của mình, tại Trung tâm du học Hàn Quốc ACES, lại một lần nữa bạn được đắm chìm trong những cảm xúc của thời xa vắng ấy. 

 

10

 

Các thầy cô của Trung tâm du học Hàn Quốc ACES hi vọng thông qua những chuyến dã ngoại ngắn ngày như thế này, các bạn học sinh của Trung tâm sẽ được thư giãn đầu óc sau những tiết học tiếng Hàn và ôn luyện phỏng vấn mệt mỏi trên lớp. Việc nghỉ ngơi thư giãn giữa chừng này rất cần thiết giúp các bạn làm mới lại mình trong quá trình chuẩn bị đi du học Hàn Quốc. 

 

11

 

Và các thầy cô cũng hi vọng các em luôn luôn vững tin vào ước mơ du học của mình để không bao giờ bỏ cuộc trên con đường mình đã chọn. Chúng ta cùng phấn đấu học tốt, sống tốt, để sau này trở về cô trò chúng ta lại một lần nữa lại trở về, ngồi lại với nhau để cùng hát ca vang bài hát 'Mong ước kỷ niệm xưa' quen thuộc.