Sinh nhật các bạn học sinh trong tháng 04/2021

16/04/2021

Tháng 04/2021 là tháng sinh nhật của nhiều bạn học sinh khóa 02 cũng như của một số cán bộ, nhân viên, thầy cô giáo của Trung tâm du học Hàn Quốc ACES. Do đó, Ban lãnh đạo của Trung tâm du học Hàn Quốc ACES đã quyết định tổ chức một buổi sinh nhật tập thể cho cả đại gia đình ACES. Bữa tiệc sinh nhật là điểm nhấn, giúp tạo không khí vui vẻ, đoàn kết giữa các bạn học sinh, giữa các thầy cô của Trung tâm với học sinh. 

 

Thông qua các event tuy giản đơn nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa này, Trung tâm mong rằng các bạn học sinh cảm thấy thoải mái sau những giờ học tiếng Hàn căng thẳng, vì ở Trung tâm du học Hàn Quốc ACES, việc đào tạo tiếng Hàn rất được chú trọng, nên lịch học tiếng Hàn của Trung tâm căng không khác gì các khoa tiếng Hàn của trường đại học chính quy hiện nay. Bao gồm cả những tiết học ngữ pháp với giáo viên người Việt, và luyện phát âm và nghe nói trực tiếp với giáo viên người Hàn, đôi khi là cả những tiết học online với chính các thầy cô đến từ Viện Đào tạo tiếng Hàn của các trường đại học, cao đẳng Hàn Quốc mà Trung tâm du học Hàn Quốc ACES có liên kết trực tiếp. 

 

8

 

Xin chúc các em học sinh của Trung tâm du học Hàn Quốc ACES thêm tuổi mới, thêm thành công mới. Cho dù mỗi bạn học sinh của Trung tâm có thể khác nhau về tuổi tác, quê quán nhưng chúng ta đều có chung một mục tiêu là sang Hàn Quốc du học để thay đổi cuộc sống của chính mình. Do đó, các em cần phải luôn xác định rõ mục tiêu sắp tới của mình là sang Hàn Quốc du học. Mong các em luôn cố gắng chăm chỉ học tiếng Hàn cũng như văn hóa, kiến thức pháp luật của Hàn thật tốt để làm hành trang đi du học thật vững chắc. Không có khoản đầu tư nào tốt hơn việc đầu tư kiến thức cho chính bản thân mình. 

 

6 

 

Và điều mà các thầy cô của Trung tâm du học Hàn Quốc ACES mong mỏi nhất là sau này dù cho chúng ta ở đâu, dù thành công hay thất bại, thì chúc các em luôn vững tin vào chính bản thân mình, cố gắng hết sức mình để chinh phục ước mơ lớn trong đời mình các em nhé. Hi vọng các em luôn nhớ về mái nhà chung ACES như một kỷ niệm đẹp mà các em đã từng gắn bó trong thời thanh xuân của mình. ^^

 

Mời các bạn đón xem loạt ảnh về sự kiện sinh nhật tháng 4 của nhà ACES dưới đây:

 

4

 

9

 

10

 

11

 

3

 

1